Ưu điểm của phích cắm điện công nghiệp

Ưu điểm của phích cắm điện công nghiệp

Các bạn đã biết phích cắm điện công nghiệp là gì hay chưa? Đó là một dụng cụ để kết nối các thiết bị sử dụng điện với nguồn điện chính. Nói một cách tổng quát hơn thì phích cắm điện là đầu nối di động mà gắn liền với một thiết bị.


Phích cắm điện công nghiệp được sử dụng cho rất nhiều các căn nhà xây dựng lớn. Những loại phích công nghiệp thường có độ chống nước tốt và khả năng chịu nhiệt cao hơn do thiết kế dựa trên dây chuyền công nghệ chuẩn quốc tế.

1
Phích cắm điện công nghiệp

Vậy ưu điểm của phích cắm điện công nghiệp là gì

Ưu điểm đầu tiên đó chính là an toàn cho người sử dụng. Vì được thiết kế trên công nghệ IP chuẩn Châu Âu nên sự an toàn là tiêu chí cao nhất của phích công nghiệp. Với vật liệu cao cấp có khả năng chống chịu va đập và chống bụi, nước cao hơn, đây chính là điểm cộng lớn nhất của phích cắm điện công nghiệp. Ngoài việc chịu nhiệt và chịu nước thì phích công nghiệp còn có khả năng chống chịu với axit và những nơi có độ ẩm cao.

Tuổi thọ của phích cắm điện công nghiệp rất cao nên bạn không cần thay thế liên tục, giảm chi phí đầu tư cho phích cắm mà vẫn thường xuyên sử dụng nó. Phích công nghiệp còn đa dạng chủng loại và rất nhiều mức điện áp, công suất khác nhau để người tiêu dùng tha hồ lựa chọn sản phẩm phù hợp với điều kiện và tiêu chí.

phich cam dien cong nghiep gia re
Ưu điểm của phích cắm điện công nghiệp

Mẹo hay để bạn sử dụng phích cắm điện công nghiệp an toàn

Bạn nên hạn chế độ ẩm nơi có phích cắm điện, khi phích cắm có tia lửa điện phóng ra cần rút ngay ra khỏi nguồn điện để giảm nguy cơ bị cháy nổ. Không nên dùng các phích cắm đã bị hở hoặc nứt do rơi mạnh, vì rất dễ khiến cho nguồn điện nhiễm ra môi trường xung quanh gây nguy hiểm, phích cắm điện công nghiệp
Không dùng quá nhiều thiết bị có công suất cao ở cùng một ổ cắm vì dễ gây ra quá tải khiến dòng điện bị cháy. Đặc biệt không nên dùng nước để dập tắt ngọn lửa khi phích cắm bị chập vì sẽ khiến điện truyền ra môi trường nước, khi người tiếp xúc sẽ bị điện giật. Trong trường hợp đó bạn cần bình tĩnh để ngắt cầu dao của nguồn điện.
Không nên cho trẻ nhỏ tiếp xúc với phích cắm vì trẻ ham chơi có thể cầm phích cắm vào ổ điện hoặc rút ra từ phần dây khiến cho dây điện bị đứt và gây nguy hiểm. Bạn cần kiểm tra thường xuyên để phát hiện kịp thời những hư hỏng của phích cắm để thay thế và sữa chữa, phích cắm điện công nghiệp

su dung phich cam dien cong nghiep manh dung
Sử dụng phích cắm điện công nghiệp an toàn

Nếu nói đến phích cắm điện công nghiệp thì phải nhắc đến http://phichcongnghiep.com/ . Đây là cơ sở cung cấp hàng chính hãng với giá cả phải chăng và các dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo tận tâm nhất. Bạn sẽ hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm của cơ sở này. phích cắm điện công nghiệp

THÔNG TIN LIÊN HỆ
Công ty TNHH thương mại và xuất nhập khẩu Mạnh Dũng
Số 10 ngách 202/8 ngõ 202 đường Cổ Linh, Phường Long Biên, Quận Long Biên, Thành Phố Hà Nội
Phone: 0904.069.119
Email: dungdm113@gmail.com –Website: www.phichcongnghiep.com
Giờ làm việc: Thứ 2 – Thứ 7 / 8h:00 AM – 18:00 PM

Share this post

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *