Phích công nghiệp 3 chân sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi người

Phích công nghiệp 3 chân sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi người

Các sản phẩm phích công nghiệp 3 chân ngày càng phát triển và được phổ biến rộng rãi trên thị trường hàng thiết bị điện. Một trong những sản phẩm được sử dụng phổ biến hiện nay là phích công nghiệp 3 chân.

Hiện nay các công tình cao tầng và các tòa nhà ngày càng nhiều, vì vậy các thiết bị điện công nghiệp được sử dụng rỗng rãi. Nhu cầu tăng cao kéo theo các nhà cung cấp phích công nghiệp sản xuất ngày càng nhiều và đa dạng các chủng loại sản phẩm. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu sâu hơn về phích công nghiệp 3 chân.

phich cong nghiep 3 chan
Phích công nghiệp 3 chân

Phích công nghiệp 3 chân dùng để làm gì

Như các bạn đã biết, phích công nghiệp dùng để kết nối các thiết bị điện với nguồn điện, tuy nhiên phích công nghiệp 3 chân còn có chức năng đảm bảo an toàn cho các thiết bị điện và phòng tránh các tai nạn về điện cho con người. Làm giảm nguy cơ người dùng vô tình chạm vào dây dẫn điện và có thể bị giật, phích công nghiệp 3 chân được kết hợp với các tính năng an toàn.

 

phich cong nghiep 3 chan gia re

Phích công nghiệp 3 chân giá rẻ

Phích công nghiệp 3 chân dùng để kết nối nguồn điện ở điện áp và dòng điện cao hơn trong gia đình. Chúng được sử dụng trong các hệ thống đa pha với dòng cao, hoặc khi bảo vệ khỏi các mối nguy hiểm môi trường. Phích công nghiệp có thể có nắp đậy chống nước, áo chống thấp hoặc có thể cùng hoạt động với một cầu chì để ngăn chặn những tình huống bất ngờ bằng cách ngắt kết nối.

Thiết kế hiện đại như vậy khiến cho phích cắm công nghiệp có thể sử dụng ở các khu vực nguy hiểm dễ xảy ra tai nạn, cháy nổ như mỏ than hoặc các nhà máy hóa dầu. Phích công nghiệp 3 chân có nhiều ưu điểm thích hợp cho những cong trình xây dựng lớn, những toà nhà đồ sộ và các công trình khác. Loại phích này được thiết kế từ các vật liệu cao cấp có khả năng chịu nhiệt và chống nước rất tốt, hạn chế khả năng cháy nổ và nhiễm điện do ẩm ướt.

Được thiết kế để sử dụng làm việc trong các điều kiện khắc nghiệt phích công nghiệp 3 chân thích hợp dung trong các ngành xây dựng, công nghiệp máy và các nhà máy điện. Có khả năng chống chịu trong nhiều môi trường khác nhau, an toàn trong khi sử dụng. Ngoài khả năng chịu nhiệt và chống nước phích công nghiệp 3 chân còn có thể sử dụng trong các điều kiện khắc nghiệt hơn như: nồng độ axit cao, nhiệt độ cao, độ ẩm cao, ngoài ra còn khả năng chống xoắn trong các trường hợp khác nhau. Dễ lắp đặt và có tính an toàn cao, được chết tạo bằng vật liệu Polyamid 6 có khả năng cách điện và chịu nhiệt cao, phù hợp với tiêu chuẩn quốc tế, được người tiêu dùng ưa thích.

phich cong nghiep 3 chan tai ha noi

Bạn muốn mua một chiếc phích công nghiệp 3 chân nhưng không biết cơ sở nào uy tín, cung cấp hàng chính hãng. Bạn sợ mua phải hàng giả sẽ gây nguy hiểm đến bản thân và gia đình, bạn cần một lượng lớn phích công nghiệp 3 chân cho công trình đang thi công. Hãy đến với phích công nghiệp Mạnh Dũng để có được một chiếc phích đảm bảo chất lượng và giá cả phải chăng.

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ
Địa chỉ: Số 10 ngách 202/8 ngõ 202 đường Cổ Linh, Phường Long Biên, Quận Long Biên, Thành Phố Hà Nội
Phone: 0904.069.119
Email: dungdm113@gmail.com –Website: www.phichcongnghiep.com
Giờ làm việc: Thứ 2 – Thứ 7 / 8h:00 AM – 18:00 PM

Share this post

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *