Ổ cắm công nghiệp cố định 16a trong ngành điện

Ổ cắm công nghiệp cố định 16a trong ngành điện

Ổ cắm công nghiệp cố định 16a là gì? Ổ cắm công nghiệp cố định 16a có kết cấu như thế nào? Ưu điểm của sản phẩm này là gì? Nếu bạn đọc cũng quan tâm về những vấn đề trên, hãy cùng tiếp tục đi đến cuối bài viết này.

Ổ cắm công nghiệp cố định 16a là gì?

o cam cong nghiep 16a
Ổ cắm công nghiệp cố định 16a là gì?

Ổ cắm công nghiệp cố định 16a là ổ cắm chuyên dụng PCE, được dùng cho công nghiệp, và được sản xuất dựa trên tiêu chuẩn khắt khe, an toàn của Châu Âu. Các sản phẩm ổ cắm công nghiệp cố định 16a được sản xuất bằng vật liệu cao cấp Polyamide 6 có khả năng chống cháy cao (chịu nhiệt ở 100 độ C), và có thể chống va đập mạnh, sản phẩm còn chống hóa chất oxy hóa của môi trường, phù hợp với điều kiện khắc nghiệt ngoài trời. Ổ cắm công nghiệp cố định 16a đạt được các yêu cầu chống thấm nước hoàn toàn (IP67) cùng yêu cầu chống thấm bụi trong nhà xưỏng (IP44).

Ổ cắm công nghiệp cố định 16a có cấu trúc như thế nào?cau truc o cam cong nghiep 16a
Ổ cắm công nghiệp cố định 16a có cấu trúc như thế nào?

Sản phẩm có vít đấu dây đầu đa ngạnh có tính thẩm mỹ và dễ dàng lắp đặt. Hệ thống khóa thông minh với lấy cài đa cấp được đặt nằm ở trên thân trước sản phẩm. Thân nhựa kín nước hoàn toàn nên chống được nước và có thể sử dụng ngoài trời mà không gây nguy hiểm. Sử dụng sản phẩm này rất dễ dàng vì nó được thiết kế không cần ốc vít. Chỉ cần vặn nhẹ là thân sản phẩm gắn chặt vào đầu vít. Ổ cắm công nghiệp cố định 16a còn có khoang chứa dây rất rộng.

Ưu điểm của ổ cắm công nghiệp cố định 16a

ocongnghiep16Acodinh5chan-300x300

Ổ cắm công nghiệp cố định 16a của công ty PHICHCONGNGHIEP.COM

Ổ cắm công nghiệp cố định 16a với chất liệu PCE nhưng vẫn đảm bảo về độ bền, cùng độ chịu nhiệt cao trong quá trình sử dụng. Sản phẩm có thiết kế bo tròn với các lỗ cắm nằm rất sâu bên trong nên khi người dùng tác động vào phích cắm thì đầu nối 2 bên được khép kín hơn. Đặc biệt sản phẩm có thể chịu nhiệt cao và chịu được dòng tải của điện 3 pha trong công nghiệp.

Ổ cắm công nghiệp cố định 16a là thiết bị không thể thiếu dành cho các công trình. Sản phẩm này thường có nắp che chống nước, chống thấm hoặc có kèm theo một khóa để tránh ngắt điện đột ngột. Sản phẩm ổ cắm cố định 16a này là 1 sản phẩm vượt trội khi được thiết kế để làm việc trong các điều kiện khắc nghiệt, dễ dàng lắp đặt và tính an toàn cao. Sản phẩm đạt tiêu chuẩn quốc tế: IEC309-1/-2. GB 11918/11919 và thích hợp sử dụng trong các ngành xây dựng, ngành công nghiệp máy và nhà máy điện.

Tại PHICHCONGNGHIEP.COM có một số loại còn được sản xuất với yêu cầu cao hơn để có khả năng hoạt động tốt hơn trong các môi trường chống cháy nổ như hầm mỏ than, dầu mỏ, hóa chất,….

THÔNG TIN LIÊN HỆ
Địa chỉ: 32 Văn Giang – Hưng Yên (Gần Ecopark)
Phone: 0904.069.119
Email: dungdm113@gmail.com –Website: www.phichcongnghiep.com
Giờ làm việc: Thứ 2 – Thứ 7 / 8h:00 AM – 18:00 PM

Share this post

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *