Ổ cắm công nghiệp 1 pha bạn biết gì về sự cần thiết trong ngành điện

Ổ cắm công nghiệp 1 pha bạn biết gì về sự cần thiết trong ngành điện

Ổ cắm công nghiệp 1 pha là thiết bị dùng để kết nối giúp lấy nguồn điện để sử dụng cho một hay nhiều thiết bị sử dụng điện nào đó.

o-phich-cam-cong-nghiep-himel
Các loại ổ cắm công nghiệp 1 pha

Hiện nay, trên thế giới có tổng cộng khoảng 15 kiểu phích cắm và ổ cắm điện tương ứng. Và ổ cắm công nghiệp 1 pha chiếm khá nhiều trong số 15 loại trên và được xem như loại ổ cắm điện phổ biến.

Tìm hiểu về ổ cắm công nghiệp 1 pha

o cam cong nghiep 1 pha
ổ cắm công nghiệp 1 pha chất lượng tốt

Mỗi kiểu phích cắm hay ổ cắm lại có hình dáng, cấu trúc khác nhau. Chúng được đặt tên theo các ký tự alphabet, lần lượt từ A cho đến nguyên âm O. Tên gọi này là do Cơ quan quản lý thương mại quốc tế Hoa Kỳ đã ban hành và nó được sử dụng phổ biến trên khắp thế giới như một tiêu chuẩn để gọi tên các loại phích điện, ổ cắm điện. Bài viết này sẽ giúp bạn tìm hiểu về ổ cắm công nghiệp 1 pha.

Muốn hiểu về ổ cắm điện 1 pha, trước hết phải hiểu về dòng điện 1 pha, vì đây là loại ổ cắm tương thích với dòng điện này. Nguồn điện 1 pha bao gồm 3 dây (dây nóng kí hiệu là L, dây trung tính kí hiệu là N, dây L và N gọi là 2P còn dây nối đất an toàn là E); với nguồn điện 1 pha này, các ổ cắm hoặc phích cắm thường sử dụng ký hiệu là 2P+E (tức là loại này có 3 cực, viết tắt là 3P, 3 Pin). Điện 1 pha là nguồn điện được sử dụng cho sinh hoạt gia đình, chạy với công suất thiết bị nhỏ, hay các thiết bị không bị hao phí về điện năng nhiều. Đối với dây dẫn của nguồn điện 1 pha, sẽ có 2 dây trong đó có 1 dây nóng, 1 dây lạnh, và hiệu điện thế giữa 2 dây là 220V (Việt Nam)

Mua ổ cắm công nghiệp 1 pha ở đâu?

o-cam-va-phich-cam-gia-dinh
Mua ổ cắm công nghiệp 1 pha ở đâu?

Những năm gần đây, đơn vị kinh doanh http://phichcongnghiep.com/ được biết đến như một công ty chuyên cung cấp các thiết bị điện nói chung và ổ cắm công nghiệp 1 pha nói riêng có chất lượng hàng đầu Việt Nam.

Với triết lý kinh doanh luôn lấy chữ TÍN làm đầu, PHICHCONGNGHIEP.COM cam kết bán những sản phẩm chất lượng hàng đầu, mẫu mã đa dạng, phong phú. Nói không với hàng nhái, hàng giả và hàng kém chất lượng. Các sản phẩm khách hàng mua tại công ty luôn được bảo hành kèm theo vì vậy mà khách hàng có thể yên tâm sử dụng sản phẩm của Phích Công Nghiệp.

Chính vì sự uy tín trong kinh doanh này mà nhiều hộ gia đình cũng như chủ đầu tư dự án nhà ở, bất động sản… lựa chọn đây là nơi mua thiết bị điện hàng đầu tại Việt Nam.

Hiện nay, mỗi khi nhắc đến địa chỉ mua thiết bị điện uy tín – chất lượng, nhiều người không quên nhắc đến công ty PHICHCONGNGHIEP.COM. Công ty được xem là biểu tượng niềm tin của khách hàng. Và sản phẩm ổ cắm công nghiệp 1 pha hiện cũng là một trong những sản phẩm bán chạy hàng đầu của công ty.

THÔNG TIN LIÊN HỆ
Địa chỉ: 32 Văn Giang – Hưng Yên (Gần Ecopark)
Phone: 0904.069.119
Email: dungdm113@gmail.com –Website: www.phichcongnghiep.com
Giờ làm việc: Thứ 2 – Thứ 7 / 8h:00 AM – 18:00 PM

Share this post

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *