Mẫu Ổ cắm công nghiệp cố định 16a 5 chân mới nhất

Mẫu Ổ cắm công nghiệp cố định 16a 5 chân mới nhất

Thị trường ổ cắm phích cắm điện công nghiệp ngày càng phát triển và được nhiều nhà đầu tư quan tâm. Một trong những loại đó là ổ cắm công nghiệp cố định 16A 5 chân.
Quá trình công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước đang diễn ra một cách nhanh chóng, những công trình lớn lần lượt mọc lên nhu cầu sử dụng các thiết bị điện công nghiệp tăng lên từng ngày. Nhận thức được điều đó, nhiều thương hiệu đã đầu tư sản xuất và cung cấp ra thị trường những sản phẩm ổ cắm, phích cắm điện công nghiệp nhằm phục vụ cho nhu cầu xây dựng cũng như lắp đặt hệ thống điện.

o cam cong nghiep co dinh 16a 5 chan
Ổ cắm công nghiệp cố định 16a 5 chân

Chức năng và tác dụng chính của ổ phích cắm

Chức năng của ổ phích cắm điện nhằm đảm báo tính an toàn cho các thiết bị điện và phòng tránh tai nạn cho con người. Để giảm nguy cơ người người dùng vô tình chạm vào dây dẫn điện và có thể bị điện giật, chúng thường được kết hợp với các tính năng an toàn.
Đó là các thiết bị được dung để kết nối với nguồn điện ở điện áp và dòng điện cao hơn trong gia đình. Chúng thường được sử dụng trong các hệ thống đa pha, với dòng cao, hoặc khi bảo vệ khỏi các mối nguy hiểm môi trường. Ổ phích cắm công nghiệp thường có thể có nắp đậy chống nước, áo chống thấm, hoặc có thể cùng hoạt động với một cầu trì để ngăn chặn những tình huống bất ngờ ngắt kết nối. Một số loại kết nối được chấp thuận cho khu vực nguy hiểm như mỏ than hoặc các nhà máy hóa dầu, nơi có khí dễ cháy có thể có mặt.
Phích cắm điện công nghiệp có nhiều ưu điểm thích hợp cho những công trình xây dựng lớn, Các loại phích cắm điện công nghiệp trên thị trường hiện nay đều được tạo thành từ các vật liệu cao cấp có khả năng chịu nhiệt tốt, có khả năng chống nước tốt.

o cam cong nghiep co dinh 16a 5 chan 01
Ổ cắm công nghiệp cố định 16a 5 chân

Ưu điểm của các loại ổ cắm, phích cắm điện công nghiệp

An toàn khi sử dụng: Việc lựa chọn ổ cắm và phích cắm điện công nghiệp là sự lựa chọn tối ưu nhất của các công trình xây dựng. Khác với các ổ cắm và phích cắm điện thông thường, ổ cắm và phích cắm điện công nghiệp thường làm các vật liệu cao cấp và tuân theo chuẩn IP của các thiết bị điện công nghiệp. Ngoài khả năng chống bụi chống nước của mình ổ cắm điện công nghiệp còn có khả năng chịu được những điều kiện như axit, độ ẩm, nhiệt độ cao, một số loại còn có thể chống căng dây và chống xoắn trong mọi trường hợp khác nhau.
Bền bỉ, giảm tải chi phí thay thế: Do đặc thù và tính chất thi công, một yêu cầu quan trọng với các phích cắm điện công nghiệp là khả năng hoạt động bền bỉ, lâu dài trong nhiều điều kiện khác nhau do được chế tạo từ các vật liệu siêu bền chịu lực, chịu nhiệt.
Đa dạng chủng loại: Các sản phẩm ổ cắm, phích cắm điện công nghiệp rất đa dạng có thể sử dụng với nhiều mức điện áp và công suất khác nhau, ngoài ra các sản phẩm này còn có nhiều loại ổ cắm khác nhau như ổ cắm mạng, điện thoại, điện, cáp quang… và được thiết kế để lắp đặt cực kỳ nhanh chóng, dễ dàng.

o cam cong nghiep co dinh 16a 5 chan 03
Ổ cắm công nghiệp cố định 16a 5 chân

Đây là ổ chuyên dụng trong công nghiệp, loại bắt cố định trên bảng điện – vị trí tiếp đất loại 6H.

● Được thiết kế làm việc trong các điều kiện khắc nghiệt
● Thích hợp dùng trong các ngành xây dựng, công nghiệp máy và nhà máy điện
● Dễ lắp đặt và sự an toàn cao
● Được chế tạo bằng vật liệu Polyamid 6 có khả năng cách điện và chịu nhiệt cao
● Phù hợp tiêu chuẩn quốc tế: IEC309-1/-2. GB 11918/11919

Công ty chúng tôi chuyên nhập khẩu và phân phối các thiết bị ổ phích cắm công nghiệp và dân dụng chính hãng được sản xuất bởi các thương hiệu hàng đầu thế giới. Đến với chúng tôi, quý khách sẽ được thoải mái lựa chọn các loại mẫu mã, nếu quý khách không phải là người trong ngành điện thì sẽ được các chuyên viên kỹ thuật của chúng tôi tư vấn phù hợp với mục đích của quý khách hàng.
Nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, công ty chúng tôi liên tục cập nhật các thiết bị điện dân dụng mới, uy tín trên thị trường. Về giá cả của sản phẩm, bạn không cần lo lắng, chắc chắn bạn sẽ không tìm được một nhà phân phối nào bán thiết bị điện giá rẻ như chúng tôi. Hãy truy cập vào website http://phichcongnghiep.com/ để biết thêm thông tin về Ổ cắm công nghiệp cố định 16a 5 chân

THÔNG TIN LIÊN HỆ
Địa chỉ: 32 Văn Giang – Hưng Yên (Gần Ecopark)
Phone: 0904.069.119
Email: dungdm113@gmail.com –Website: www.phichcongnghiep.com
Giờ làm việc: Thứ 2 – Thứ 7 / 8h:00 AM – 18:00 PM

Share this post

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *