Phích cắm công nghiệp PCE sự tiện lợi mang đến không ngờ

Phích cắm công nghiệp PCE sự tiện lợi mang đến không ngờ

Phích cắm công nghiệp PCE. Trong công nghiệp, việc sử dụng đúng ổ cắm và phích cắm để kết nối các thiết bị là một điều rất cần thiếu nhằm đảm bảo tính ổn định, tinh gọn và độ an toàn cao.

Việc cho ra đời ổ cắm và phích cắm công nghiệp là nhu cần thiết yếu cho thời buổi công nghiệp hiện nay, vừa đảm bảo an toàn lao động trong điều kiện khắc nghiệt vừa đáp ứng được yêu cầu cao hơn hơn để sử dụng trong môi trường dễ cháy nổ như hầm mỏ than, dầu mỏ, hóa chất. Đi đầu trong lĩnh vực này không thể không kể tới ổ cắm và phích cắm công nghiệp PCE.

phichcongnghiep32adidongloai5chan

Phích cắm công nghiệp PCE

PCE là nhà sản xuất phích và ổ cắm công nghiệp hàng đầu thế giới xuất xứ từ Áo. Phích và ổ cắm PCE được sản xuất theo tiêu chuẩn quốc tế IEC 60309-1 và IEC 60309-2, được sản xuất bằng vật liệu POLYAMIDE 6 chống cháy, chống mài mòn, chịu áp lực cao, chống phản ứng với nhiều loại hóa chất. Các sản phẩm sử dụng tốt trong điều kiện nhiệt độ từ âm 25 đến 80 độ C. Sử dụng liên tục trong 1 giờ ở nhiệt độ 100 độ C.

Tham khảo các loại phích công nghiệp

PCE ngày càng cho ra đời nhiều sản phẩm, mẫu mã với nhiều ứng dụng khác nhau, phù hợp với nhiều mục đích sử dụng của thị trường. Các dòng mẫu mã phích cắm công nghiệp PCE hiện nay đang gây ấn tượng mạnh với thị trường bởi chất lượng cao và giá thành hợp lý như phích công nghiệp 16A di động (3 chân, 4 chân, 5 chân), phích công nghiệp 32A di động (3 chân, 4 chân, 5 chân)… và nhiều mẫu khác.

Phích công nghiệp 16A di động 3 chân có chấu dẫn điện dạng tiết diện tròn, dễ dàng trong việc sử dụng và thiết kế oan toàn có hệ thống khóa thông minh, có diện tích tiếp xúc tốt, đặc biệt bao ngoài bởi nhựa kín nước hoàn toàn, hạn chế vấn đề phát nhiệt ở phích cắm. Giải quyết được những bất tiện so với những phích cắm thông thường, được thiết kế nhô ra để cắm vào ổ cắm trong nguồn.

Phích công nghiệp 16A di động 4 chân nay được dùng rộng rãi trên thị trường, giúp người dùng dễ dàng kết nối với các thiết bị cùng loại trong doanh nghiệp nhanh gọn nhất. Với thiết kế bo tròn, kín, chịu được dòng điện có công suất lớn đồng thời tránh bị ảnh hưởng bởi yếu tố bên ngoài. Bộ phần tháo láp dễ dàng không cần ốc vít nhưng vẫn đảm bảo chất lượng cho sản phẩm.

Phích cắm công nghiệp PCE ngày càng chứng tỏ được vị thế của mình trên thị trường các thiết bị điện, không ngừng thay đổi và cải tiến với mục đích đem lại sự thuận tiện nhất cho khách hàng. Phích cắm công nghiệp PCE là sự lựa chọn phù hợp nhất đối với các công trình điện và ngành điện công nghiệp hiện nay.

THÔNG TIN LIÊN HỆ
Địa chỉ: 32 Văn Giang – Hưng Yên (Gần Ecopark)
Phone: 0904.069.119
Email: dungdm113@gmail.com –Website: www.phichcongnghiep.com
Giờ làm việc: Thứ 2 – Thứ 7 / 8h:00 AM – 18:00 PM

Share this post

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *