Bảng báo giá ổ cắm và phích cắm công nghiệp hấp dẫn nhất khu vực Hà Nội

Bảng báo giá ổ cắm và phích cắm công nghiệp hấp dẫn nhất khu vực Hà Nội

Rất nhiều khách hàng khi mua ổ cắm và phích cắm công nghiệp luôn thắc mắc rằng trông chúng hoàn toàn giống nhau nhưng tại sao lại có mức chênh lệch đến vậy. Vậy thì lý do vì sao, bảng báo giá các loại ổ cắm và phích cắm sẽ phụ thuộc vào những yếu tố nào? Hãy cùng tìm hiểu ngay tại bài viết dưới đây.

Bảng báo giá ổ cắm và phích cắm công nghiệp phụ thuộc vào yếu tố nào?

Ổ cắm và phích cắm công nghiệp hiện nay có mức giá rất đa dạng.

Ổ cắm và phích cắm công nghiệp hiện nay có mức giá rất đa dạng.

Chắc chắn rằng, không phải ngẫu nhiên mà sản phẩm ổ cắm và phích cắm công nghiệp lại có sự chênh lệch về giá đến như vậy. Đó là bởi các thiết bị này còn phụ thuộc vào những yếu tố như:

Chất liệu nhựa

Chất liệu được coi là yếu tố then chốt đầu tiên để quyết định đến giá thành sản phẩm. Câu nói “tiền nào của nấy” luôn đúng dù ở bất cứ hoàn cảnh nào. Một điều hiển nhiên là những loại phích và ổ cắm được sản xuất từ loại chất liệu nhựa tốt, có khả năng chống chịu được điều kiện thời tiết khắc nghiệt và khả năng va đập thì bao giờ cũng có giá thành cao hơn.

Phần chân đồng

Các loại ổ cắm và phích cắm sử dụng trong môi trường công nghiệp luôn yêu cầu phải tiếp xúc với nguồn điện cao áp. Bởi thế phần chân đồng nếu được thiết kế và cấu tạo dài đặc sẽ tăng khả năng tiếp xúc điện, từ đó giá thành cũng sẽ nhỉnh hơn 1 chút.

Nhà sản xuất và cung cấp sản phẩm

Với những đơn vị sản xuất và phân phối uy tín, họ luôn mong muốn sẽ mang đến những sản phẩm với giá thành hợp lý nhất để tiết kiệm tối ưu chi phí cho khách hàng. Vì thế đây cũng là 1 trong những yếu tố sẽ quyết định đến giá thành sản phẩm.

Giá ổ cắm và phích cắm công nghiệp công ty Mạnh Dũng hiện tại như thế nào?

Mạnh Dũng được khách hàng biết đến là 1 trong số những công ty có mức giá các loại sản phẩm ổ cắm và phích cắm công nghiệp luôn giữ ở hợp lý nhất.

Tại Mạnh Dũng giá ổ cắm và phích cắm luôn cực tốt.

Tại Mạnh Dũng giá ổ cắm và phích cắm luôn cực tốt.

Sở hữu xưởng sản xuất với quy mô lớn, nguồn hàng ổn định với hàng ngàn sản phẩm xuất đi mỗi tháng. Mạnh Dũng luôn thấu hiểu được mong muốn của khách hàng, cam kết sẽ là nhà phân phối các loại ổ phích cắm với mức giá cạnh tranh nhất.

Với khả năng nắm bắt được tâm lý khách hàng và nhu cầu sử dụng về các loại thiết bị công nghiệp. Mạnh Dũng ra đời với mục đích sẽ trở thành 1 địa chỉ uy tín, đáng tin cậy để khách hàng có thể yên tâm hơn mỗi khi sử dụng sản phẩm.

Trên đây là toàn bộ thông tin chi tiết về bảng báo giá ổ cắm và phích cắm công nghiệp mà chúng tôi muốn chia sẻ tới các bạn. Nếu có nhu cầu sử dụng sản phẩm, hãy liên hệ với Mạnh Dũng để được tư vấn và nhận được mức giá ưu đãi nhất.

Công ty TNHH Thương Mại và Xuất nhập khẩu MD
Địa chỉ: số 10 ngách 202/8 ngõ 202 đường Cổ Linh, Phường Long Biên, Quận Long Biên, Thành Phố Hà Nội

Website: http://phichcongnghiep.com

Share this post

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *