Tìm hiểu về công ty sản xuất phích cắm công nghiệp 16a Mạnh Dũng

Tìm hiểu về công ty sản xuất phích cắm công nghiệp 16a Mạnh Dũng

Trong vài năm trở lại đây, những công trình xây dựng lớn nhỏ của Việt Nam mọc lên như nấm, Từ đó kéo theo nhu cầu sử dụng các thiết bị điện như phích cắm công nghiệp 16a ngày càng trở nên phổ biến hơn bao giờ hết. Đó cũng là lý do vì sao tại bài viết hôm nay, hãy cùng cùng chúng tôi tìm hiểu sâu hơn nữa về dòng sản phẩm này của công ty Mạnh Dũng xem chúng có gì đặc biệt.

Bạn biết gì về phích cắm công nghiệp 16a Mạnh Dũng?

Phích căm công nghiệp 16a

Phích căm công nghiệp 16a

Phích căm công nghiệp 16a là dòng sản phẩm ổ cắm chuyên dụng được sử dụng để phục vụ cho các công trình điện và điện công nghiệp. Được sản xuất dựa trên dây chuyền hiện đại tiên tiến nhất của Châu Âu. Sản phẩm đảm bảo tuyệt đối về tính an toàn và độ bền cao cho người sử dụng.

Loại phích cắm này được sử dụng từ vật liệu Polyamide 6 cao cấp. Do đó chúng có khả năng chịu được những tác động từ môi trường bên ngoài rất tốt, chống cháy, chống nước, chống oxy hóa và hoàn toàn không dễ dàng bị bóp méo.

Chúng được thiết kế có vít dấu dây đa ngạnh, đảm bảo tuyệt đối về tính thẩm mỹ và rất dễ dàng lắp đặt. Mạnh Dũng đã khéo léo thiết kế thêm hệ thống khóa thông minh với lẫy cài đa cấp kết hợp cùng phần thân nhựa và gioăng chống nước. Điều đó giúp cho bạn có thể sử dụng loại phích cắm 16a tại bất cứ môi trường nào mà không hề gây nguy hiểm.

Phần khoang chứa dây rộng rãi và ốc xiết cáp luôn đảm bảo sự chắc chắn nhưng hoàn toàn rất dễ dàng tháo gỡ mà không cần sử dụng đến ốc vít.

Tại sao nên sử dụng phích cắm công nghiệp 16a Mạnh Dũng?

Tại sao không phải là bất kỳ công ty phích sản xuất phích cắm thông thường nào khác mà bạn nên lựa chọn Mạnh Dũng làm địa chỉ cung cấp phích cắm công nghiệp 16a uy tín nhất thị trường hiện nay? Đó là bởi:

Phích căm công nghiệp 16a tại Mạnh Dũng luôn có chất lượng đảm bảo.

Phích căm công nghiệp 16a tại Mạnh Dũng luôn có chất lượng đảm bảo.

_ Dòng sản phẩm phích cắm 16a và hầu hết tất cả các loại ổ, phích cắm công nghiệp được sản xuất tại công ty Mạnh Dũng đều đã được cấp chứng nhận đạt Tiêu Chuẩn Chất Lượng Quatest 1.

_ Được sản xuất trên dây chuyền hết sức nghiêm ngặt, chặt chẽ nhằm mang đến tay khách hàng những sản phẩm với chất lượng tốt nhất thị trường. Có khả năng chịu được lực từ tác động bên ngoài, dưới điều kiện môi trường khắc nghiệt, những nơi dễ cháy nổ như hầm mỏ, hóa chất.

_ Với mong muốn có thể trở thành cánh tay phải đắc lực cho tất cả các quý khách hàng, mang đến thành công cho mỗi công trình. Mạnh Dũng thấu hiểu được rằng, sẽ không có giá trị nào bền vững bằng sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng. Chúng tôi hoàn toàn sẽ không vì lợi ích riêng mà sản xuất ra những sản phẩm kém chất lượng.

Qua bài viết trên, bạn đã hiểu được lý do tại sao Mạnh Dũng lại luôn nhận được sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng rồi chứ. Nếu đang có nhu cầu sử dụng phích cắm công nghiệp 16a thì hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cụ thể và chính xác hơn nữa. Mọi chi tiết vui lòng liên hệ qua địa chỉ:

Số 10, ngõ 202, đường Cổ Linh, phường Long Biên, quận Long Biên, Hà Nội

Website: www.phichcongnghiep.com

Share this post

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *