Thông tin về ổ phích cắm điện công nghiệp mà bạn nên biết

Thông tin về ổ phích cắm điện công nghiệp mà bạn nên biết

Tại sao hiện nay ổ phích cắm điện công nghiệp lại được sử dụng trong rất nhiều công trình xây dựng mà lại không phải là những loại ổ cắm thông thường khác. Đó là bởi sản phẩm này sở hữu những ưu điểm vượt trội tuyệt vời. Vậy hãy cùng tìm hiểu sâu hơn nữa tại bài viết dưới đây của chúng tôi để xem chúng có gì đặc biệt.

Sự khác biệt ổ phích cắm điện công nghiệp đem lại là gì?

Không phải ngẫu nhiên mà ổ phích cắm điện công nghiệp lại được ưa chuộng và sử dụng nhiều đến vậy. Đó là bởi sản phẩm này sở hữu những tính năng hoàn toàn khác biệt và ưu điểm vượt trội như:

Phích công nghiệp Mạnh Dũng mang đến giá trị sử dụng cốt lõi cho người dùng.

Phích công nghiệp Mạnh Dũng mang đến giá trị sử dụng cốt lõi cho người dùng.

_ Phần lỗ luồn dây

Với những sản phẩm phích cắm thông thường trên thị trường, phần lỗ luồn dây thường rất nhỏ không thể luồn được những loại dây có kích cỡ lớn. Hoặc với loại phích có phần lỗ to hơn thì chúng lại rất dễ bị tuột, nước rất dễ vào gây nguy hiểm cho người sử dụng.

Với phích cắm công nghiệp MDCE, chúng được thiết kế phần lỗ luồn dây rất chắc chắn. Kích thước dây luồn 2,5 phù hợp cho cả khi sử dụng máy hàn. Đây được coi là dòng sản phẩm đầu tiên và duy nhất trên thị trường dùng dây 2,5 sử dụng được cho cả máy.

_ Phần thân nhựa

Bạn có thể dễ dàng nhận thấy rằng, sản phẩm phích cắm phổ thông thường được chế biến từ loại nhựa có rất nhiều tạp chất. Chúng khá mỏng và không có khả năng chịu được lực hay va đập mạnh và rất dễ vỡ.

Phần thân nhựa của phích cắm MDCE thì hoàn toàn ngược lại, chúng được làm từ nhựa PPT chất lượng cao, khả năng chịu nhiệt cao, chống nước, chống cháy rất tốt.

_ Phần lõi

Được cấu tạo và thiết kế chắc chắn ngay từ lớp ngoài, phần lõi của ổ phích cắm điện công nghiệp hoàn toàn được làm từ những chân đồng thau dài đặc. Điều này giúp tăng khả năng tiếp xúc điện.

Mua ổ phích cắm điện công nghiệp ở đâu tốt nhất?

Rất nhiều khách hàng đã thắc mắc rằng, nên mua ổ phích cắm điện công nghiệp ở đâu để đảm bảo chất lượng tốt nhất. Vậy thì câu trả lời không thể tuyệt vời hơn đó chính là công ty Mạnh Dũng.

Mạnh Dũng chính là địa chỉ bán phích công nghiệp chất lượng nhất hiện nay.

Mạnh Dũng chính là địa chỉ bán phích công nghiệp chất lượng nhất hiện nay.

Được biết đến là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực sản xuất, phân phối 2 dòng phích cắm chính là MDCE và MD Plus. Tính đến thời điểm hiện tại Mạnh Dũng đã trở thành đối tác tin cậy của hàng ngàn khách hàng trên cả nước.

Thế mạnh của Mạnh Dũng là có hệ thống máy móc sản xuất hiện đại được nhập khẩu từ các quốc gia tiên tiến nhất. Sở hữu đội ngũ nhân viên làm việc chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, tận tình và luôn sáng tạo. Với mong muốn ngày càng mở rộng thị trường, Mạnh Dũng cam kết sẽ mang đến cho khách hàng những sản phẩm ổ phích cắm với chất lượng và giá cả tốt nhất.

Hi vọng, bài viết trên đây sẽ giúp bạn có thể hiểu thêm về ổ phích cắm điện công nghiệp và lựa chọn được địa chỉ uy tín nhất. Với phương châm không ngừng phát triển và học hỏi, Mạnh Dũng chắc chắn sẽ không làm bạn phải thất vọng. Mọi chi tiết vui lòng liên hệ qua địa chỉ:

Số 10, ngõ 202, đường Cổ Linh, phường Long Biên, quận Long Biên, Hà Nội

Website: www.phichcongnghiep.com

 

Share this post

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *