Phích công nghiệp MD chuyên phân phối các thiết bị điện công nghiệp

Phích công nghiệp MD chuyên phân phối các thiết bị điện công nghiệp

Là loại thiết bị không thể thiếu trong tất cả các công trình, thiết bị phích công nghiệp đóng vai trò quan trọng trong việc kết nối các công trình, mạng lưới điện. Việc lựa chọn tốt các loại Phích công nghiệp sẽ mang lại sự hoàn hảo, an toàn cho mỗi công trình, dự án. Giúp các nhà đầu tư tiết kiệm tối đa chi phí và đảm bảo sản phẩm đạt chất lượng cao. Phích công nghiệp MD ( Phích công nghiệp Mạnh Dũng)


Là đơn vị hàng đầu trong việc cung cấp các thiết bị vật tư phục vụ các công trình, công ty xuất nhập khẩu Mạnh Dũng luôn tự hào là đối tác uy tín với các nhà đầu tư, các dự án xây dựng trên toàn quốc.

phichcongnghiepgiare
Thương hiệu uy tín

Với phương châm kinh doanh là mang lại niềm tin, sự nhanh chóng, tiết kiệm thời gian chi phí cho khách hàng, chúng tôi đã thiết lập website http://phichcongnghiep.com/ nhằm cung cấp thông tin chi tiết, đầy đủ nhất tới khách hàng những dòng sản phẩm đang được sử dụng rộng rãi trên thị trường với nhiều tính năng vượt trội.
Với đội ngũ nhân viên dày kinh nghiệm trong lĩnh vực Phích công nghiệp chúng tôi sẵn sàng tư vấn khách mua các thiết bị vật tư phục vụ đúng nhu cầu sử dụng của từng đơn vị thi công, và hợp túi tiền của từng khách hàng. Các hóa đơn mua hàng sẽ được chúng tôi giải quyết nhanh chóng, ngay sau khi tiếp nhận thông tin khách hàng, nhờ có hệ thống các cửa hàng ở rất nhiều địa điểm, chúng tôi có thể gửi hàng nhanh nhất tới khách hàng, không làm mất thời gian và đảm bảo thời gian hoàn thành dự án của bạn diễn ra đúng kế hoạch. Phích công nghiệp MD ( Phích công nghiệp Mạnh Dũng)

Những dòng sản phẩm Phích công nghiệp của chúng tôi luôn được đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng, được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, chất liệu bền và thân thiện với môi trường. Cam kết cung cấp hàng chính hãng được nhập khẩu từ các nhà sản xuất uy tín hàng đầu trên thế giới. Các sản phẩm được thiết kế phù hợp với quy định chung về phích công nghiệp, chất liệu bền đẹp chịu được sức ép lớn, và thách thức mọi loại hình thời tiết, được làm bằng vật liệu chịu nhiệt tốt độ cách nhiệt cao, kiểu dáng đa dạng, phù hợp với mọi loại hình thiết bị kết nối khác. Phích công nghiệp MD ( Phích công nghiệp Mạnh Dũng)

PHICH-CONG-NGHIEPMD
Sản phẩm đa dạng

Website http://phichcongnghiep.com/ là cổng thông tin cung cấp các dòng sản phẩm đầy đủ và chi tiết nhất. Chúng tôi luôn có hàng dự trữ với số lượng lớn để phục vụ nhu cầu của quý khách hàng mọi lúc mọi nơi. Nếu các bạn còn băn khoăn về sản phẩm, chất liệu và giá cả, hãy click vào http://phichcongnghiep.com/ của chúng tôi để tham khảo, đặt mua và hưởng những ưu đãi, dịch vụ tuyệt vời của công ty chúng tôi. Phích công nghiệp MD ( Phích công nghiệp Mạnh Dũng)

THÔNG TIN LIÊN HỆ
Công ty TNHH thương mại và xuất nhập khẩu Mạnh Dũng
Số 10 ngách 202/8 ngõ 202 đường Cổ Linh, Phường Long Biên, Quận Long Biên, Thành Phố Hà Nội
Phone: 0904.069.119
Email: dungdm113@gmail.com –Website: www.phichcongnghiep.com
Giờ làm việc: Thứ 2 – Thứ 7 / 8h:00 AM – 18:00 PM

Share this post

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *